Chính sách bảo hành

1) Điều kiện bảo hành:

1.1 Sản phẩm chính hãng.

1.2 Tem nhãn trên sản phẩm còn nguyên dạng, không rách rời.

1.3 Các hư hỏng do lỗi sản xuất.

1.4 Các hư hỏng không thuộc các mục trong phần từ chối bảo hành.

1.5 Thời hạn bảo hành khi các sản phẩm còn trong hạn bảo hành tính từ ngày ghi trên phiếu bảo hành kèm phiếu mua hàng hoặc hóa đơn GTGT. Các loại hóa đơn bán lẻ, phiếu thu không được sử dụng làm căn cứ tính thời hạn bảo hành.

Phiếu bảo hành đầy đủ thông tin: kiểu máy, số serial (nếu có) trùng với thông tin ghi trên sản phẩm.

Sản phẩm hết hạn bảo hành công ty sẽ hỗ trợ bảo hành và tính phí linh kiện (nếu có), phí sửa chữa. Trường hợp linh kiện thay thế ngoài bảo hành (có tính phí) mà không thuộc linh kiện tiêu hao (lõi lọc, màng lọc, thanh magie….) thì linh kiện đó được bảo hành 03 tháng hoặc tùy từng linh kiện của các sản phẩm tính từ ngày thay thế với điều kiện lỗi hỏng do chất lượng của chính linh kiện đó.

Việc bảo hành sản phẩm không bao gồm vỏ máy và các phụ kiện đi kèm với sản phẩm.

2) Điều kiện từ chối bảo hành:

(Sản phẩm thuộc một trong các điều kiện dưới đây sẽ không được bảo hành miễn phí và được sửa chữa có tính phí).

2.1 Sản phẩm hết hạn bảo hành.

2.2 Sản phẩm không mang thương hiệu nhãn hàng.

2.2 Sản phẩm không do trang giadungmienbac phân phối, kinh doanh.

2.3 Sản phẩm bị hư hỏng do các nguyên nhân như: thiên tai, lũ lụt, sét đánh, hỏa hoạn, vận chuyển, lắp đặt, gỉ sét, gãy, nứt, vỡ, móp, méo, hao mòn tự nhiên, côn trùng,….

2.4 Sản phẩm không được cắt rời giắc cắm nguồn để đấu nối,…

2.5 Lắp đặt, sử dụng điện áp không phù hợp với sản phẩm hay nổ cháy mạch điện.

2.6 Môi trường sử dụng sản phẩm không đúng quy định ( nhiệt độ, độ ẩm cao, bụi bặm, rung, hư hỏng do côn trùng gây ra, các thiết bị kết nối không tương thích v.v… ).

2.7 Khách hàng gây nên như biến dạng, nứt vỡ, trầy xước…

2.8 Tự ý và thay đổi linh kiện và cấu hình của sảm phẩm.

2.9 Các sản phẩm nồi, chảo không dùng điện không nằm trong diện được bảo hành.

2.10 Sản phẩm bị thay đổi, sửa chữa bởi kỹ thuật viên không thuộc các Trung tâm bảo hành ủy quyền của giadungmienbac.

Dịch vụ sửa chữa ngoài bảo hành

  • Dịch vụ sửa chữa ngoài bảo hành được áp dụng cho những sản phẩm đã hết hạn bảo hành hoặc thuộc nhóm Từ chối bảo hành.
  • Khách hàng chi trả toàn bộ các chi phí phát sinh liên quan đến việc sửa chữa ngoài bảo hành (Nhân công, linh kiện, chi phí vận chuyển, các chi phí bổ sung khác).
  • Bất kỳ sản phẩm nào không do giadungmienbac phân phối, kinh doanh sẽ bị từ chối sửa chữa, cung cấp linh kiện, lắp đặt,…

LIÊN HỆ

TRUNG TÂM CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

  • Số điện thoại Trung tâm thông tin khách hàng: 0981 040 016
  • Hướng dẫn sử dụng sản phẩm, hướng dẫn khắc phục sự cố, giải thích tính năng sản phẩm
  • Tiếp nhận yêu cầu dịch vụ bảo hành, sửa chữa.
  • Cung cấp thông tin liên quan đến bảo hành, thông tin sản phẩm, khuyến mại…