Chính sách đổi hoặc trả hàng
1) Điều kiện đổi trả hàng:
- Khách hàng được đổi trả sản phẩm khi sản phẩm chưa qua sử dụng vẫn còn đầy đủ, nguyên tem niêm phong, linh phụ kiện, vỏ hộp, xốp, tặng phẩm kèm theo…vẫn còn mới, không bị lỗi hình thức (rách, vỡ, xước, gỉ, móp méo, ố vàng…) hoặc dán lại.
- Khách hàng được đổi sang sản phẩm khác (cùng mã model hoặc khác mã model) do sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất) được xác nhận bởi nhân viên bảo hành của hãng.
- Sản phẩm mới phải có giá trị bằng hoặc cao hơn giá trị sản phẩm đổi.
- Hàng hóa khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kem theo (hóa đơn VAT, phiếu bảo hành, sách hướng dẫn, Catalogue…).
2) Trường hợp đổi hàng:
– Sản phẩm chưa qua sử dụng: Khách hàng được đổi sản phẩm cùng mã model hoặc mã khác model nếu sản phẩm chưa qua sử dụng và phải được kiểm tra và xác nhận bởi nhân viên kỹ thuật của nhãn hàng. Sản phẩm mới có giá trị bằng hoặc cao hơn giá trị sản phẩm đổi.
– Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật không thể khắc phục được (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất) khách hàng được đổi sang sản phẩm mới khi có xác nhận của nhân viên kỹ thuật và thuộc các điều kiện sau đây:
- Sản phẩm được xác nhận bị lỗi kỹ thuật do nhân viên bảo hành của hãng.
- Sản phẩm vẫn còn nguyên tem niêm phong (không bị rách, vỡ, xước hoặc dán lại), không bị lỗi hình thức (trầy, xước, móp, méo, gỉ, ố vàng, vỡ…).
- Sản phẩm nhận lại phải còn đầy đủ linh phụ kiện, bao bì, xốp, tặng phẩm kèm theo.
- Sản phẩm khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo (hóa đơn VAT, phiếu bảo hành, sách hướng dẫn, Catalogue…).
3) Trường hợp trả hàng:
– Khi các sản phẩm chưa qua sử dụng và thỏa mãn yêu cầu trả hàng khách hàng sẽ được hoàn tiền lại theo phương thức mà khách hàng đã thanh toán cho sản phẩm đó.
– Khách hàng được trả lại sản phẩm ngay khi mua hàng nếu chưa ưng sản phẩm hoặc thay đổi ý không muốn mua hàng nữa.
– Sản phẩm chưa qua sử dụng và phải được kiểm tra và xác nhận bởi nhân viên của hãng.
– Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật không thể khắc phục được ( do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất): Khách hàng được trả lại sản phẩm hoặc không có sản phẩm tương tự thay thế. Sản phẩm lỗi chỉ được trả sau khi đã có xác nhận của nhân viên kỹ thuật và phải tuân theo các điều kiện sau đây:
- Sản phẩm được xác nhận bị lỗi kỹ thuật do nhân viên bảo hành của hãng.
- Sản phẩm vẫn còn nguyên tem niêm phong (không bị rách, vỡ, xước hoặc dán lại), không bị lỗi hình thức (trầy, xước, móp, méo, gỉ, ố vàng, vỡ…).
- Sản phẩm nhận lại phải còn đầy đủ linh phụ kiện, bao bì, xốp, tặng phẩm kèm theo.
- Sản phẩm khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo (hóa đơn VAT, phiếu bảo hành, sách hướng dẫn, Catalogue…).
4) Trường hợp không chấp nhận đổi, trả hàng:
- Quý Khách đã sử dụng sản phẩm không theo đúng chỉ dẫn, gây hỏng hóc sản phẩm, hàng hóa.
- Quý khách tự làm ảnh hưởng tình trạng bên ngoài như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ, thiếu linh phụ kiện, hàng hóa bị móp, méo, trầy xước, gỉ, ố vàng…
- Khi mua sản phẩm đã được xác nhận và kiểm tra hàng hóa còn nguyên trạng, mới bởi nhân viên bán hàng nhưng sau đó khách hàng yêu cầu đổi, trả vì lý do sai phạm về hình thức.
Các trường hợp, khách hàng phải chịu phí:
– Quý khách muốn đổi sản phẩm sang mã model, chủng loại khác do ý muốn của khách hàng, thì các chi phí phát sinh do thay đổi mẫu mã, chủng loại khác khách hàng sẽ phải thanh toán thêm.
– Sản phẩm đổi mới sẽ được hãng xem như một đơn hàng mới và áp dụng theo các chính sách của hãng.
– Hãng sẽ thực hiện đổi hàng cho khách nhưng không hoàn lại các phí vận chuyển/ giao hàng (nếu có) trong các trường hợp sau:
- Sản phẩm không đúng chủng loại,mẫu mã như quý khách đã đặt hàng.
- Sản phẩm không đủ số lượng, không đủ thông tin như sản phẩm đổi.
- Sản phẩm không đạt chất lượng như: quá hạn sử dụng, hết hạn bảo hành, không vận hành được, hỏng hóc, khách quan trong phạm vi bảo hành của hãng.
Thời gian áp dụng:
Trong vòng 7 ngày kể từ khi khách hàng nhận hàng căn cứ theo hóa đơn mua hàng có ghi nhận thời gian: ngày mua hàng, giờ xuất hàng.
Quy trình xử lý thủ tục đổi trả hàng:
Khách hàng mua sản phẩm trực tiếp tại quầy muốn đổi trả, hàng phải được xác nhận và kiểm tra bởi nhân viên bán hàng, kỹ thuật.
Khách hàng liên hệ trực tiếp với Trung tâm Chăm sóc Khách hàng của hãng, chuyển hàng hóa đến hãng để kiểm tra. Sau khi nhân viên kỹ thuật, bảo hành xác nhận tình trạng sản phẩm lỗi kỹ thuật không thể sửa chữa, khắc phục được sẽ chấp nhận đổi mới.